Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

MỘI VÀI SUY TƯ VỀ SINH VẬT TRÊN TRÁI ĐẤT

Vài tháng trở lại đây tôi hay suy nghĩ về nguồn gốc con người và các sinh vật trên thế giới này, không biết điều đó có đúng không nhưng tôi cứ tạm thời lưu nó lại nơi này.
Trên thế giới này tồn tại các loại vật chất và chúng chuyển động thành dòng và mỗi sinh vật trên trái đất là một dòng vật chất 
Nếu coi con người như một vật chất của trái đất và đặt ta là một sinh vật ngoài trái đất, đang nghiên cứu trái đất. Thì họ sẽ cảm nhận trái đất như thế nào nhỉ? 

Hãy tưởng tượng trái đất này là một bộ não thì con người chính là chất sám của bộ não đó. Năng lượng để nuôi bộ não xuất phát từ mặt trời và được dự trữ trong vật chất trái đất và các loài động thực vật. năng lượng nuôi sống chất sám chính là các loài động thực vật này. Năng lượng giúp cho chất sám phát triển được trữ trong lòng đất, ngoài ra còn một vài năng lượng không trữ được nhưng nó xuất hiện mỗi ngày.
thật kỳ lạ có nhiều dòng vật chất đang vận động 

  • dòng cây cỏ, ngũ cốc chuyển động qua các động vật mỗi ngày (vào miệng và ra hậu môn)
  • dòng động vật này chuyển động qua động vật khác 
  • dòng tiền, một vật chất nhỏ cứ vào tay người này rồi vào tay người khác
  • dòng hang hóa cứ từ chỗ này qua chỗ khác .
  • rồi dòng người ngày nào cũng như ngày nào.
  • .vv.
Rồi từ trái đất bỗng dưng có 1 cái gì đó bắn ra khỏi trái đất và quay xung quanh trái đất như một vệ tinh. cái vệ tinh đó giống như cái tai, cái mắt thu thập thông tin gửi về trái đất.  
Rồi tự nhiên có một thiên thạch sắp sửa va vào trái đất thì tự nhiên có một vật thể lạ từ trái đất bay ra phá vỡ mảnh thiên thạch đó 

Nhìn một cách tổng thể chẳng phải trái đất của chúng ta đang tiến hóa hơn các hành tinh khác sao? giờ đây nó có thể tự bảo vệ mình khi có một thiên thạch nào muốn thôi tính trái đất.
Nếu nhìn một cách tổng thể hơn chẳng phải thiên hà của chúng ta đang tiến hóa hơn các thiên hà khác sao? Nó đang cố gắng tìm ra sự hình thành của nó sau bao nhiêu năm tồn tại của nó....

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét